Xavi Simons – Của để dành của gã nhà giàu nước Pháp khiến Barca thèm muốn

Xavi Simons - Của để dành của gã nhà giàu nước Pháp

Dù trong bất cứ thời điểm nào thì bóng đá cũng luôn sở hữu những cầu thủ tiềm năng. Và những cái tên đó sẽ đối mặt với những khó khăn, vượt qua thử thách để trở thành một cầu thủ xuất sắc. Hiện nay thì Châu Âu cũng đang sở hữu không ít những cái tên như vậy. Nhưng chắc chắn Xavi Simons sẽ để lại ấn tượng không nhỏ bằng tài năng của mình.

Sự nghiệp của của Xavi Simons

Xavi Simons đã có một sự nghiệp đáng để tự hào dù cho hiện tại chỉ mới ở độ tuổi 21. Bởi cái tên này đã được góp mặt tại những đội bóng lớn hàng đầu của Châu Âu. Cũng như đã để lại những ấn tượng không hề nhỏ với tài năng của mình.

Từng là học viên tại La Masia

Suốt thời gian qua, La Masia của Barcelona luôn nổi danh là một trong những lò đào tạo hàng đầu của Châu Âu. Và chính Xavi Simons cũng từng là một sản phẩm của lò đào tạo danh tiếng này.

Xavi Simons đã từng ăn tập tại Barca
Xavi Simons đã từng ăn tập tại Barca

Thời điểm đầu tiên khi mới tiếp xúc đến bóng đá, Xavi Simons đã ăn tập đội bóng nhỏ của Hà Lan là CD Thader. Nhưng ngay sau đó là khoảng thời gian tới 9 năm ăn tập tại Barcelona. Nhưng đó chưa phải là tất cả, bởi cái tên này cũng từng là học viên của lò đào tạo PSG trong năm tháng cuối cùng khi còn là cầu thủ nhí.

Cũng tại PSG thì mùa giải 2021 – 2022 đã có màn ra mắt sự nghiệp của mình. Nhưng đáng tiếc khi đó cái tên trẻ này không thể chen chân vào đội hình toàn sao của PSG.

Thể hiện xuất sắc tại PSV

Mùa giải 2022 – 2023 thì Xavi Simons được trở về quê hương để chơi cho câu lạc bộ PSV. Đây cũng là khoảng thời gian để cái tên này từng bước khẳng định và phát triển tài năng của mình.

Nhanh chóng có những màn trình diễn ấn tượng
Nhanh chóng có những màn trình diễn ấn tượng

Và với tài năng của của mình thì Xavi Simons cũng chỉ cần 1 mùa giải tại đây để trở thành một trong những cái tên ấn tượng nhất. Dù chỉ ở độ tuổi chưa đến 20 nhưng cái tên này đã trở thành trụ cột của câu lạc bộ Hà Lan, cũng như khiến những ông lớn phải để mắt tới tài năng của mình.

Tỏa sáng hơn nữa

Chính với những gì mà Xavi Simons thể hiện tại PSV thì đội bóng nước Pháp là PSG cũng đã phải chiêu mộ lại cái tên mà đội bóng này từng loại bỏ. Nhưng đội bóng nước Pháp cũng thận trọng tới nỗi ngay khi chiêu mộ đã cho cái tên này cho mượn ở nước Đức để mài dũa tài năng của mình.

Và với RB Leipzig, Xavi Simons lại càng tỏa sáng một cách ấn tượng và dữ dội hơn. Cũng một phần vì đội bóng nước Đức đã tạo cơ hội rất lớn cho cầu thủ trẻ người Hà Lan và cũng không thể bỏ qua tài năng của cái tên này là không hề nhỏ. 

Xem thêm:

Michael Olise – Kẻ bị xua đuổi trở thành mục tiêu số 1 của MU

Tài năng mà Barca thèm khát

Chứng kiến những gì mà Xavi Simons đã thể hiện thì không ít những ông lớn đã bị đốn ngã với tài năng hàng đầu của cái tên này. Nhưng trong đó thì gã khổng lồ Barca của Tây Ban Nha là cái tên được cho là đang làm mọi cách để có được tài năng này.

Barca đang rất muốn mang Xavi Simons trở lại
Barca đang rất muốn mang Xavi Simons trở lại

Điều này cũng hoàn toàn có thể xảy ra về việc Xavi Simons sẽ đến với Barca. Bởi ít nhất thì cái tên này cũng đã từng có một thời gian dài ăn tập tại đội bóng này. Cũng như trong lịch sử thì Barca cũng từng rất có duyên với những cái tên đến từ Hà Lan.

Và điều khiến điều này đáng tin hơn nữa là Barca cũng đang gặp không ít khó khăn. Họ cần những tài năng thực sự trong đội hình của mình để vực lại một tập thể đang chìm đắm trong khó khăn. 

Nhưng là của để dành của PSG

Cũng khá dễ hiểu khi mà PSG sẽ làm mọi cách để giữ chân bất cứ cầu thủ nào với đội hình của mình, nhất là đối với một cầu thủ tài năng. Tất nhiên điều đó cũng không ngoại trừ cái tên Xavi Simons đang thể hiện xuất sắc như hiện nay.

Có thể coi Xavi Simons sẽ là một làn gió mới trong đội hình của PSG khi mà họ vừa để mất cái tên Mbappe. Họ sẽ phải cần những tài năng đủ lớn để có thể khỏa lấp được khoảng trống mà tiền đạo xuất sắc người Pháp để lại. 

Nhưng PSG cũng không dễ dì để điều đó xảy ra
Nhưng PSG cũng không dễ dì để điều đó xảy ra

Thế nhưng tất nhiên là quyết định vẫn sẽ nằm ở Xavi Simons. Bởi cái tên này cũng cho thấy không thực sự muốn chơi cho đội bóng nước Pháp bởi sự phũ phàng của đội bóng này. Cũng như trong đội hình của PSG có rất nhiều những tài năng khác nhau. Đó cũng là lý do để cho cái tên này thực sự muốn rời đội bóng nước Pháp.

Nhưng sau tất cả, mọi chuyện sẽ nằm ở PSG và chính Xavi Simons. Có thể sẽ là một trong những khoảnh khắc quan trọng tác động đến tương lai của chính cầu thủ này.

Lời kết

Hy vọng rằng Xavi Simons sẽ thực sự tỏa sáng và trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá tương lai. Với Xoilac thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, bởi ai cũng biết cái tên này sở hữu tiềm năng lớn như thế nào.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *